So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

GIẢI BÓNG ĐÁ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM 2019

ĐỘI BÓNG NEXTVN THAM DỰ GIẢI BÓNG ĐÁ
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM 2019

            Tháng 10 hàng năm, Trung tâm Văn hóa – Thông tin &Thể thao phối hợp với Liên đoàn Lao động, Quận đoàn Hà Đôngđều đặn tổ chức giải bóng đá Giải bóng đá liên đoàn lao động Quận Hà Đông. Đây là giải bóng đá phong trào quy tụ các câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất khu vực Hà Đông. Đội bóng NEXTVN năm nào cũng góp mặt trong giải thi đấu này. Nhờ sự quan tâm và động viên từ BLĐ, sự nỗ lực hết mình của các thành viên, sự chu đáo của đội hậu cần và sự cổ vũ nồng nhiệt của toàn thể các thành viên công ty, giải đấu năm nay đã thể hiện bước tiến lớn của CLB bóng đá Next Việt Nam cả về chuyên môn lẫn phong cách thi đấu.

 anh-11

            Sau lễ khai mạc, đội bóng đã có trận đấu ra quân với đối thủ là công ty TOYOTA Hà Đông. Đây là đội bóng có truyền thống tại giải với nhiều gương mặt đã chinh chiến lâu năm. Tuy nhiên, nhờ sức trẻ và bản lĩnh thi đấu, đội bóng của chúng ta đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0. Qua đó, CLB Nextvn đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết. Cầu thủ xuất sắc nhất trận là Tiền đạo Nguyễn Quang Huy - với bàn thắng quyết định của trận đấu.

 

anh-2
Tiền đạo Nguyễn Quang Huy nhận giải thưởng nóng từ BLĐ công ty sau khi ghi bàn thắng

            Trận đấu thức 2, CLB Nextvn đã gặp một đối thủ khó nặng ký là CLB La Khê.

 anh-3 

            Trận này, dù tạo ra nhiều sức ép và đã có những lúc đội bóng của chúng ta chơi lấn át đối thủ. Tuy nhiên, vào một ngày không đẹp trời, các cơ lội lần lượt trôi qua trước mũi giày các tiền đạo đội nhà.

 anh-4anh-5

Các cầu thủ tích cực tranh bóng và bảo vệ khung thành

            Chung cuộc, đội bóng chịu thất thủ với tỷ số 2 - 3. Với kết quả thua tối thiểu này, CLB Nextvn đã chính thức lần đầu tiên có mặt tại vòng đấu tứ kết của giải. Một kết quả rất tuyệt vời.

anh-61

Chủ nhân của hai bàn thắng trong trận đấu

            Trận tứ kếtđấu với CLB bóng đá phòng giáo dục Quận Hà Đông– được đánh giá là đội mạnh nhất giải. Các cầu thủ và cả cổ động viên của chúng ta tham gia với tinh thần vô cùng phấn khởi.

anh-7

Hai đội bắt tay giao hữu đầu trận

            Mặc dù bị dồn ép từ đầu nhưng CLB Next Việt Nam đã chơi hết mình. Các cầu thủ của đội không ngại va chạm và tích cực tranh cướp bóng từ đội bạn.

 

 

 anh-8

anh-9

            Kết thúc giải đấu với thành tích lọt tới vòng tứ kết - kết quả của sự quyết tâm của tất cả thành viên đội bóng cũng như toàn thể CBNV công ty.

            Thông qua giải đấu này, tinh thần luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe của CBNV công ty đã thực sự được nâng cao. Đồng thời, đây cũng là sự kiện để tất cả thành viên công ty tăng cường giao lưu, kết nối và chia sẻ.

            Hẹn gặp lại vào mùa giải năm sau và chúc đội bóng NEXTVN sẽ tiến xa hơn nữa.