So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

Dịch vụ bảo trì NEXTVN

 

Tổng quan về công tác Dịch vụ và bảo trì tại Next Việt Nam

Song hành cùng đội ngũ kỹ sư phát triển và ứng dụng thực hiện các dự án mới, công ty cổ phần Next Việt Nam luôn quan tâm đến công tác dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng. Công tác bảo trì được chú trọng để nâng cao tuổi thọ và tính an toàn của từng thiết bị trong tòa nhà và nhà máy, mang lại lợi ích bền vững về chất lượng sản phẩm.

Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm triển khai, bảo hành bảo trì các hệ thống trong tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà máy,… Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình.                              11

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì các hệ thống:

-         Hệ thống quản lý tòa nhà

-         Hệ thống quản lý bãi đỗ xe 

-         Hệ thống nhà thông minh

-         Hệ thống kiểm soát vào ra

-         Hệ thống camera an ninh

-         Hệ thống báo cháy

-         Hệ thống âm thanh, báo động                                                                                                                                                  ....

Dịch vụ của chúng tôi:

Mỗi hệ thống được cấu thành từ các thiết bị lớn nhỏ, chúng đều có ảnh hưởng lẫn nhau trong hệ thống đó. Theo thời gian, các thiết bị có thể bị hao mòn, tiếp xúc hoặc hoạt động kém dần dẫn đến hư hỏng thiết bị và nặng hơn ảnh hưởng tới cả hệ thống. Khi đó chi phí khắc phục sẽ tốn kém sau này.

Bộ phận bảo trì dịch vụ Next Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo trì toàn diện cho các hệ thống, thông qua hai biện pháp chính:

a.   Bảo trì phòng ngừa:

Bao gồm việc kiểm tra hệ thống thiết bị, các lỗi có khả năng xảy ra sẽ đớm được phát hiện và điều chỉnh để ngăn ngừa làm hư hỏng thiết bị. Đồng thời lập hồ sơ kiểm soát và bảo dưỡng, theo dõi tuổi thọ từng bộ phận và có kế hoạch thay thế kịp thời. Do chủ động trước nên khi các vấn đề lỗi xảy ra chúng ta có thể nhanh chóng khắc phục không để gián đoạn hoạt động của hệ thống.

b.   Bảo trì khắc phục:

Sau khi kiểm tra, bộ phận bảo trì sẽ đánh giá mức độ hư hỏng của thiết bị, đồng thời thiết lập kê hoạch bảo dưỡng định kỳ. Tất cả các lỗi trong báo cáo sẽ được theo dõi chặt chẽ, lên kế hoạch khắc phục. Và tìm sâu nguyên nhân gây các hư hại để xử lý triệt để tránh việc xảy ra các lỗi tương tự. Giúp ngăn ngừa rủi ro thấp nhất cho khách hàng.                                                          2