So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

hinh-anh-bao-hanh-2

A. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1.Tiếp nhận thông tin:

Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố tới phòng DVKT của Nextvn.
Khách hàng có thể liên lạc qua thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng Nextvn.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Khai thác và xử lý thông tin:

Nhân viên phòng DVKT chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng.
Kỹ thuật sẽ tổng hợp, phân tích lỗi. Kỹ thuật có thể liên hệ tư vấn hoặc có các phương án khai thác thêm thông tin từ khách hàng để nắm bắt lỗi.

3. Xử lý lỗi:

Yêu cầu phải xử lý lỗi trong thời gian nhanh nhất

- Trường hợp lỗi đơn giản: Kỹ thuật có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng từ xa để khắc phục lỗi.

- Trường hợp lỗi phức tạp: Kỹ thuật có thể tới hiện trường kiểm tra hỗ trợ khác hàng tại hiện trường.

4. Phương án bảo hành:

Phương pháp bảo hành là có thể sửa chữa tại chỗ hoặc cần thay thế từng phần, thay thế cả cụm. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về trung tâm bảo hành để sửa chữa thì thay thế tạm thiết bị tương đương để đảm bảo sự làm việc liên tục của khách hàng.

 B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Hàng hóa Nextvn cung cấp sẽ được bảo hành cho những nguyên nhân do lỗi từ nhà sản xuất.
Các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: 

- Tem bảo hành không còn nguyên vẹn.

- Do dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

- Do hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

- Do làm rơi khi vận chuyển sau khi mua.

- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...

- Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

- Hàng hóa đã bị tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc Thiết bị đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Công ty Next Việt Nam. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

Trong những trường hợp trên, Nextvn vẫn thực hiện sửa chữa các thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.


C. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXT VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 197 Trần Phú, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 3543 0907
E-mail: info@nextvn.com.vn
Hotline: 0349629367 - Phòng Dịch Vụ Kỹ thuật

Thời gian làm việc: 24/24 tất cả các ngày trong tuần